[TRANS] Girls’ Generation – Stay Girls

STAY GIRLS

Kể từ ngày chúng ta lần đầu gặp mặt

Tôi tự nhủ không biết bản thân mình đã thay đổi bao nhiêu

Dẫu không thể tự mình nhận ra điều đó

Thế nhưng, liệu tôi đã trở thành con người mình mong ước?

Wannabe, wannabe, tôi thực sự mong

Gonna be, gonna be, được trở thành

Một cô gái trưởng thành toàn diện.

Đã trưởng thành nhưng chúng tôi vẫn là những thiếu nữ

Với trái tim vẹn nguyên như thuở ban đầu

Vì những cảm xúc đan xen về giấc mơ năm ấy luôn còn nguyên đó

Stay girls, như những ngày đầu chúng ta cùng sánh bước

We wanna stay girls

Mãi là thiếu nữ.

Dù là nụ cười hay nước mắt

Mỗi khi hồi tưởng lại, những kí ức như chợt ùa về

Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu

Giọng nói của bạn luôn là nguồn động lực cho tôi

Từng ngày từng ngày trôi qua, tôi chẳng khi nào cảm thấy đơn độc dù ở nơi nào

Để rồi cuối cùng tôi đã đặt chân đến đây.

Đã trưởng thành nhưng chúng tôi vẫn là những thiếu nữ

Với trái tim chân thành và thuần khiết

Dù tương lai có thế nào cũng đừng đánh mất chính mình nhé, bạn tôi ơi

Stay girls, với trái tim đầy nhiệt huyết và dũng cảm

Vì chúng ta sẽ không bao giờ buông tay nhau

We’re gonna stay girls

Mãi là thiếu nữ.

Chúng tôi muốn cùng tiếp tục tiến về phía trước

Và mãi mãi là một

Đi thôi, cùng nhau đi nào.

Đã trưởng thành nhưng chúng tôi vẫn là những thiếu nữ

Tôi có thể hứa rằng

Chừng nào giấc mơ này chưa thành hiện thực chúng tôi sẽ không bỏ cuộc

Mãi là thiếu nữ nhé, cả bạn cũng thế!

Hãy mãi là những thiếu nữ với đôi mắt lấp lánh ấy

Đã trưởng thành nhưng chúng tôi vẫn là những thiếu nữ

Với trái tim vẹn nguyên như thuở ban đầu

Vì những cảm xúc đan xen về giấc mơ năm ấy luôn còn nguyên đó

Stay girls, như những ngày đầu chúng ta cùng sánh bước

We wanna stay girls

Mãi là Thiếu Nữ Thời Đại.

Vtrans: soshivn

Edit: Màu

Mang ra ngoài vui lòng ghi rõ nguồn

Cảm giác như là lời của một đứa nói thay cho nhóm T___T có thể là do cách dịch nữa

Bài này với Forever là soshivn làm sub hay nhất luôn :((

Just tell me how you think about this

