Happy New Year 2014

Năm mới năm me nên là làm cái gì đó vĩnh biệt năm cũ cái nhở >:D<

Đầu tiên, cho tớ trích dẫn lại mấy dòng ghi chú tớ đã đăng lên FB :3

~ Tổng kết năm 2013 ~

Nhìn chung, năm qua là một năm khá là u ám và mờ mịt với mình khi mà nửa (già) cuối năm toàn là những điều không may xảy đến và phải nhiều bằng mấy năm trước cộng lại. Từ tháng 2 → 5 thì trời còn quang đãng, phần còn lại của năm mây mù che phủ không thấy đường @@

Tin vui nhất năm qua của mình thì là một sự kiện xảy ra vào tháng 2, đúng sinh nhật Sooyoung & cái huy chương còm lượm được từ Hải Phòng đã mang cho mình thêm một khoản chi tiêu kha khá :”)

Còn tin buồn thì nhiều vô số. Mình phải chứng kiến bản thân & những người khác thay đổi một cách tiêu cực mà không thể làm gì can thiệp được. Mình phải ngồi nhìn mọi nỗ lực bị người ta chà đạp. Mình kết thúc câu chuyện một năm rưỡi mà nhẽ ra mình nên kéo dài nó đến hết năm cấp 3. Mình không giải quyết dứt điểm vụ học đội tuyển để hậu quả còn dây dưa đến tận giờ. Mình bỏ bê học hành, tập trung và tiêu tiền vào những thứ không đâu, giờ thì lại ngồi hối hận trước cái kết quả thảm hại. Mình thất hứa nhiều lần và vi phạm những nguyên tắc của chính mình.

Cái lỗi lớn nhất năm qua của mình là đã không nghiêm khắc với bản thân, sống quá buông thả.

Nhưng nhờ cái năm 2013 này, mình cũng có trưởng thành hơn đôi chút và biết khôn ra trong một số mối quan hệ, nhận ra được ai mới thực sự tốt, ai là kẻ nên tránh. Mình là dạng người ít hoà đồng, năm vừa qua chỉ nói chuyện/thân thêm với vài người thôi, nhưng mình vui lắm ^^

Trước hết là mình muốn xin lỗi vì những sai sót hoặc vô tình, hoặc cố ý của mình năm rồi. Mình là dạng không nhận lỗi bao giờ, nhưng thành thật mong trong năm mới này mọi người có gì không thích ở mình hãy nói thẳng, mình sẽ cố sửa.

Danh sách cảm ơn thì lúc nào cũng dài rồi (;

9Bò, chắc chúng mày biết vì sao chúng mày luôn được tao nhắc đến đầu tiên. Dù chúng mày không thể ở bên tao nhiều như 3 năm trước để an ủi hay buôn bán, tâm sự, 9Bò vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc & đáng tin tưởng của tao, là chốn bình an để nghỉ ngơi mỗi khi tao mệt mỏi. Cảm ơn chúng mày vì đã giúp tao và luôn ở cạnh tao. Tao yêu chúng mày. Nhớ nữa.♥

11 Anh 1, cái tập thể vẫn còn phần nào xa lạ với tớ. Ừ, tớ không hoà nhập, chỉ quanh quẩn ở mỗi dãy của mình thôi. Nhưng cảm ơn các cậu vì năm vừa qua đã hỗ trợ tớ trong nhiều phi vụ. Thời gian còn lại không nhiều, hi vọng tất cả sẽ cùng thay đổi để cái lớp vui hơn, đoàn kết hơn bây giờ ^^;;

Những người bạn khác lớp nữa, cảm ơn vì đã buôn bán với tớ và giúp đỡ tớ :3

Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến một số người bạn trên Facebook của mình. Anh Quỷ, anh Tùng, anh Minh, anh Trung, sư aka Lỗ Trí Thâm, anh Duy, anh Zin, anh Hô, anh Giang aka Choi Nguyễn, anh Choi Thiếu Gia, anh Phúc, anh Đường Mều; ss Heo, ss Bắp, ss Tyra, ss Huệ, ss Lả, ss Hans, ss Hyosica Kim, ss Quỳnh Nấm, ss SuSica, chuỵ Lak, ss Thy Ly; Hoàng Sone, Phương Candy, Phương Luna, Le Huu Huan, Lôi Bảo, ss Gao Sói, Chi (Mây); mấy cô/cậu em Hoàng Anh, Đức Anh, Thư và những người bạn còn lại trong danh sách mà mình chưa nêu tên. Cảm ơn mọi người vì đã nói chuyện với mình và theo dõi FB của mình, đã trở thành một lí do để mình tiếp tục ở lại với FB :*

Cuối cùng là bố mẹ và những người thân trong gia đình. Con biết năm vừa qua con chỉ làm những chuyện làm phiền lòng bố mẹ. Con không dám hứa năm tới sẽ không thế nữa, nhưng con nhất định sẽ thay đổi tích cực hơn. Hi vọng bố sẽ biết lo cho sức khoẻ và con sẽ không phải thấy bất cứ cuộc cãi vã vớ vẩn & trẻ nít nào của hai người nữa.

Cảm ơn mọi người vì tất cả ♥

CHÚC MỌI NGƯỜI MỘT 2014 VUI VẺ TRẺ KHOẺ, AN KHANG THỊNH VƯỢNG, MAY MẮN QHANH NĂM, TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC, GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC. AI CÒN ĐI HỌC THÌ LUÔN HỌC TẬP TỐT (96 VÀ 99 LINE ĐỖ VÀO TRƯỜNG MÌNH MONG MUỐN), AI ĐI LÀM RỒI THÌ SỰ NGHIỆP THĂNG TIẾN ♥♥♥

-Màu-

Mấy cái trên chỉ gửi lời cảm ơn được tới những người bạn trên FB, còn TW và WP tớ sẽ viết nốt ở đây ^^;

Trước hết là bên nhà Trym Xanh: Cảm ơn bé Bò, anh koro, bé Cơm, cô Lúa, cô Nye, Bu, chị Me, cô em Ấm :)), chị Mupie & chị Vjcky (dù đã lâu không nói chuyện) cùng một số người bạn khác. Nhờ mọi người Twitter của em đã sinh động hẳn lên và bớt phải tự kỉ đi kha khá >:D<

Về wordpress: Tớ mở cái trang tự thẩm chính hiệu này từ 20.12.2013, mục đích thì các bạn thấy ở trên rồi, thế nên tớ không đi “quảng cáo” nhiều, một phần cũng vì tớ muốn giấu mấy đứa bạn ngoài đời nữa. Lượt view chỉ mới hơn 300 và có mười mấy cái likes thôi nhưng tận 6 người follow làm tớ có tí ngạc nhiên :”>. Lại còn, buồn cười cái, dù đã nói tớ là Són lai Inspirit, thế nhưng phần lớn follower là fan EXO mà tớ chủ yếu cũng bám đuôi mấy cái blog về EXO nữa =)). Dù thế nào tớ cũng rất cảm ơn các bạn vì đã ghé và đọc những thứ không ra làm saoM.O.W. và hi vọng các bạn sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ tớ trong năm nay ♥ nói như kiểu thần tượng với fan =))))

CHÚC MỌI NGƯỜI NĂM MỚI DỒI DÀO SỨC KHOẺ, NIỀM VUI TRÀN ĐẦY, VẠN SỰ NHƯ Ý ♥♥♥

***

Chị Suave (lại) trả nhời tweet của tớ này ♥
Đáng eo ghê ♥

image

Just tell me how you think about this

