[DRABBLE] Tỏ tình | Yeoljong

Title: Tỏ tình

Disclaimer: đây chả sở hữu cái gì ráo~ ♪

Pairing: Sungyeolee × Sungjongie

Rating: K

Category: nhảm :3

Note: quà sinh nhật muộn cho hai cậu trai Xử Nữ ♥

.

.

.

“Hôm nay nhân ngày đẹp giờ đẹp, Lee Sungyeol đại nhân quyết định đi tỏ tình!!”

“Anh làm gì mặc anh, liên quan tới tôi chỗ nào nhỉ?”

“Anh em tốt với nhau mà không chúc lấy một câu được saooo?”

“Đừng có giở cái giọng mè nheo õng ẹo như thiếu nữ như thế nữa. Vậy anh chuẩn bị những gì rồi?”

“Đi tay không mà.”

“Điê…”

“Nhưng anh đã học những câu nói tình cảm nhất mọi thời đại, người ta sẽ liêu xiêu thôi hehe. Anh đang trên đường tới nhà người ta này.”

“Tự tin có thừa đấy.”

“Đẹp trai thông minh thế này ai mà chê cho được chứ.”

“Cái bản mặt anh có mà đẹp trai lai cờ hó ấy. Dù sao tôi cũng là huynh đệ thân thiết với anh bao lâu nay nên hi vọng anh đừng bị người ta ném dép vào mặt kẻo tôi lại phải xấu hổ lây thì chết. Nhớ là kết quả thế nào phải báo với tôi ngay nhé, tôi tìm thấy mấy quán được lắm, chỉ chờ anh rút ví đấy.”

“Sao tự dưng giọng em gấp gáp thế?”

“Gấp chỗ nào? Thôi nhé tôi cúp đây.”

.

Thẳng tay gác máy. Ném điện thoại ra chỗ khác.

Cứ khó chịu thế nào ấy nhỉ?

À chắc tại trời nóng đây mà. Phải đi kiếm cốc nước lạnh uống đã.

.

.

10 phút…

.

20 phút…

.

Nửa tiếng…

.

“Chẳng thấy tin tức gì. Hay bị từ chối nên xấu hổ quá không biết.”

Ai đó sốt ruột cầm điện thoại lên lần thứ n.

“Ơ sao mình phải lo xem anh ta tỏ tình thế nào chứ!”

Vừa hay, có một cuộc gọi đến.

“Sungjong à…”

“Nhà mới của em ở chỗ nào anh quên đời nó mất rồi T___T”

.

.

.

~ END ~

.

PS. Đừng mơ bạn này sẽ viết như kết thúc trong đam mĩ =)))

12 thoughts on “[DRABBLE] Tỏ tình | Yeoljong

      1. Kim Yoo Mi

        Thì làm sao :v S có stock nào của TaengSic đẹp k cho e e làm tạm poster :3 PTS hỏng k des đc >.<

        Like

Just tell me how you think about this

