[Lảm nhảm] Ờ thì lảm nhảm

Dạo này mấy cái bài gắn tag [Lảm nhảm] có vẻ hơi nhiều, thành thật xin lỗi mọi người ._.

Tình hình là chị The Show Must Go On mới tuyên bố đóng cửa xong. Đây là mấy dòng bả trăn trối:

capture-20140927-212954#câmnín

Khoảng hai tuần trước thì có một con bé tớ cũng biết sơ sơ tuyên bố rời fandom.

Còn nữa, hai admin một fanpage mà tớ rất thích – hay nói cách khác là lí do tớ thích fanpage í – một thì rút khỏi các thể loại SNS luôn, một thì bận việc riêng nên ít chăm lo cho page được.

Tớ ở fandom này hơn một năm.

Từ cái hồi mới tìm hiểu chúng nó được in ít thì đã thấy một, hai fansite dừng hoạt động. Sau đấy rất nhanh thôi thì lòi ra một vụ scandal làm cả lố master hoặc về vườn luôn hoặc tạm nghỉ ngơi. Có những tháng tận 4, 5 fansite bái bai, lớn có nhỏ có. Lục lại danh sách following trên Twitter thì thấy mấy chỗ đóng bụi từ khi nào mà mình chả biết.

Đau khổ nhất là những lúc nhìn dòng tweet cuối cùng của fansite mình yêu thích, như là Lolly Polly chẳng hạn. Còn mấy thánh nữ có tiếng như You Make Me, hay Oriental Storm thì treo “rest mode” quài.

Mà tớ chẳng biết mình viết mấy cái này làm gì nữa.

Thấy hơi khó chịu và một tí mất mát thôi.

Cảm ơn các cậu đã lắng nghe.

.

.

.

Không liên quan nhưng cái đợt Peek-A-Boo và Crisis đóng cửa thực sự là muốn khóc ầm lên lắm :”|

4 thoughts on “[Lảm nhảm] Ờ thì lảm nhảm

      1. Mow

        ờ, cảm giác khó chịu lắm cô ạ… như kiểu không biết thần tượng mình làm gì sai để fan quay lưng lại thế, dù lí do nhiều lúc chỉ là họ đã quá mệt mỏi…

        Liked by 2 people

Just tell me how you think about this

