[Lảm nhảm] Đúng là (lảm) nhảm

Tớ đang căng thẳng. Thực sự căng thẳng. Căng thẳng rất nhiều. Và áp lực.

Nguyên nhân chủ yếu là do (một số tác động của ngoại cảnh đã ảnh hưởng đến) tâm lí thất thường sáng nắng chiều mưa trưa bão của tớ.

Cảm xúc của tớ, có bao nhiêu tớ giấu bấy nhiêu.

Tớ kìm nén nhiều lắm rồi, đến mức muốn khóc để giải toả mà cũng không rơi nước mắt nổi. (Nghe nói để lâu là dạ dày và ruột cũng bệnh theo chứ chẳng riêng gì não bộ.)

Và lúc nào cũng thấy mình cô đơn hoặc bị bỏ rơi được.

Rốt cục là tớ không có chỗ để trút hay chính bản thân tớ không muốn làm phiền người khác đây?

Con người làm việc theo hứng như tớ, nếu cứ tiêu cực thế này thì chẳng làm được trò trống gì đâu.

Còn gần bốn tháng nữa là đến kì thi tối quan trọng rồi.

Lại tự nói “cố lên” với mình sao?…

10 thoughts on “[Lảm nhảm] Đúng là (lảm) nhảm

  1. [Đây mới là lảm nhảm]

    Em đã từng cô đơn, cho đến khi con Soo Ah xuất hiện. Em thề với chị, em có bao nhiêu thể loại cảm xúc em trút cho nó hết, mà nó giữ bí mật kinh cực.

    Em chỉ chút cho nó thôi, vì nếu trút cho người khác, một là người ta sẽ cười vào mặt em, hai là thông báo cho thế giới rằng em là hạng thua cuộc

    Phần lảm nhảm xin tạm thời kết thúc :))

    Liked by 1 person

      1. Của chị mày không chỉ ngu mà còn kinh tởm =))) độc mồm độc miệng đến mức nhiều khi không dám đọc hết :))

        Like

Just tell me how you think about this

