Look at me~

Tình hình là tớ đã thi xong được một tuần, không hẳn là mọi thứ đều suôn sẻ nhưng thôi đã xong rồi thì cho xong luôn đi, và đang bắt đầu đọc fic trở lại =]]~ cũng là vì muốn được tiếp tục dịch nữa ╮(╯▽╰)╭

Tớ đăng cái này là để xin tí gợi ý nè ;;;

Cậu nào biết một vài fic hay, Anh Việt gì đó cũng được, dài hay ngắn không quan trọng, thì giới thiệu cho tớ nhé. Nhưng đừng là fic Soshi – tớ thực sự đã qua cái thời cuồng nhiệt đu thuyền mấy con mẻ rồi.
Nếu mà là fic Myungjong/Wooyeol/Gyudong/Sudi/Chenbaek/Vjin/Jikook thì càng tốt :’))
Chắc cũng chả ai vào bình luận đâu nhưng thôi tớ cảm ơn trước. Ngày lành ha ~ (*¯︶¯*)

6 thoughts on “Look at me~

      1. tôi còn chả thèm ôn =))))))) tư tưởng tôi thoáng lắm, qua liệt là được rồi =))))))))
        cơ mà cô thi khối D nhỉ

        Like

      2. chuẩn rồi chả ôn gì luôn =)))) ờ tôi thi D xong thêm hoá nữa nhưng qua liệt rồi yeah yeah :v đang mong các thầy cô chấm nhẹ tay văn tí không tôi trượt lòi mắt huhu :)))

        Like

Just tell me how you think about this

